NPA-Customer Experience & First Choice
โพสต์แล้ว: ศุกร์ ก.ย. 19, 2025 6:01 am
โทรหาลูกค้า 130-150 สาย/วัน เพื่อสอบถามความพึงพอใจ ให้คำแนะ รวมถึงแก้ไขบัญหาเบื้องต้น เกี่ยวกับบริการต่างๆ ของบริษัท และนำข้อมูลที่ได้ หรือปัญหาที่เกิดขึ้นส่งต่อ ให้แผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันแก้ปัญหา เพื่อยกระดับความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมไปถึงสรุปข้อมูล ทำรีพอร์ท
และแดชบอร์ด แชร์ให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง และทีมผู้บริหาร
และแดชบอร์ด แชร์ให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง และทีมผู้บริหาร