NPA-Customer Experience & First Choice

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

NPA-Customer Experience & First Choice

ข้อมูล โดย odoojob »

โทรหาลูกค้า 130-150 สาย/วัน เพื่อสอบถามความพึงพอใจ ให้คำแนะ รวมถึงแก้ไขบัญหาเบื้องต้น เกี่ยวกับบริการต่างๆ ของบริษัท และนำข้อมูลที่ได้ หรือปัญหาที่เกิดขึ้นส่งต่อ ให้แผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันแก้ปัญหา เพื่อยกระดับความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมไปถึงสรุปข้อมูล ทำรีพอร์ท
และแดชบอร์ด แชร์ให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง และทีมผู้บริหาร
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”