Customer Success
โพสต์แล้ว: พุธ ธ.ค. 25, 2024 12:01 pm
จัดอบรมให้ลูกค้าเพื่อให้เข้าใจฟังก์ชันต่างๆ ของระบบ School Bright และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้บริการตอบคำถามและช่วยแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าสอบถามผ่านช่องทางต่างๆ ของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานระบบได้อย่างราบรื่น รับข้อมูลปัญหาที่ลูกค้าแจ้ง และส่งต่อให้ทีมพัฒนาระบบ ติดตามการแก้ไขปัญหาและทดสอบระบบหลังการแก้ไข เพื่อยืนยันว่าระบบทำงานได้ตามปกติแจ้งลูกค้าเกี่ยวกับสถานะการแก้ไขและการใช้งานระบบ