Customer Success

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Customer Success

ข้อมูล โดย odoojob »

จัดอบรมให้ลูกค้าเพื่อให้เข้าใจฟังก์ชันต่างๆ ของระบบ School Bright และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้บริการตอบคำถามและช่วยแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าสอบถามผ่านช่องทางต่างๆ ของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานระบบได้อย่างราบรื่น รับข้อมูลปัญหาที่ลูกค้าแจ้ง และส่งต่อให้ทีมพัฒนาระบบ ติดตามการแก้ไขปัญหาและทดสอบระบบหลังการแก้ไข เพื่อยืนยันว่าระบบทำงานได้ตามปกติแจ้งลูกค้าเกี่ยวกับสถานะการแก้ไขและการใช้งานระบบ
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”