Help desk/ Support User

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Help desk/ Support User

ข้อมูล โดย odoojob »

หน้าที่งานพาร์ทไทม์

- ดูแลรับแจ้งปัญหาด้านการใช้งานของผู้ใช้งาน
- ดำเนินการแจ้งข้อมูลรายละเอียดโครงการต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ตาม
ที่หน่วยงานของผู้ใช้งานได้ดำเนินการกำหนดไว้
- ดำเนินการแนะนำการแก้ปัญหาเบื้องต้น กรณีที่ผู้ใช้งานติดขัดปัญหา
ด้านการใช้งานของแอพพลิเคชัน
- ดำเนินการแจ้งประสานงานกับทางทีมเทคนิค
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”