service desk

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

service desk

ข้อมูล โดย odoojob »

รับแจ้งปัญหาทางโทรศัพท์ ทาง e-mail และทาง web จาก user เพื่อวิเคราะปัญหาเบื้องต้น และทำการ เปิด log แนะนำให้ความช่วยเหลือกับ user และวิเคราะห์ทำการ remote เพื่อวิเคราะห์ปัญาที่ user แจ้งมาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และส่งงานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบปัญหานั้นอีกครั้ง
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”