Admin Officer

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Admin Officer

ข้อมูล โดย odoojob »

จัดทำเอกสารเกี่ยวกับเอกสารสัญญาโครงการของบริษัท
ตรวจสอบใบสำคัญจ่าย, ใบเสร็จ, เอกสารงวดงาน
จัดทำและอัปเดตข้อมูลของลูกค้าหรือโครงการในบริษัท
ติดต่อประสานงานหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง
จัดทำรายงานสรุปงาน ค่าใช้จ่าย และตรวจสอบยอดการชำระของลูกค้า
จัดทำงานนำเสนอ สื่อประชาสัมพันธ์ขององค์กร
บันทึกรายงานการประชุมประจำเดือน
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”