IT Helpdesk

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

IT Helpdesk

ข้อมูล โดย odoojob »

บันทึกปัญหาหรือคำขอด้านไอทีลงในระบบ Ticket
- ส่งต่อ Ticket ไปยังทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไข
- ติดตาม SLA ของการแก้ไขปัญหา และติดตาม Ticket ที่ยังรอดำเนินการ
- ติดตั้ง อัปเดต และถอนการติดตั้งซอฟต์แวร์
- ตั้งค่าเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ ฯลฯ
- จัดการ Active Directory (Join, Group, Account, File share permission)
- แก้ไขปัญหา Microsoft Office และ Office 365
- แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ระบบปฏิบัติการ และซอฟต์แวร์
- ดูแลจัดการเรื่องสแกนและลบไวรัส
- Back up สำรองข้อมูลของผู้ใช้งาน
- โอนย้ายข้อมูลและการตั้งค่าส่วนตัวไปยังเครื่องใหม่
- ประสานงานกับทีมงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ผู้ใช้งาน
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”