IT Support Helpdesk

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

IT Support Helpdesk

ข้อมูล โดย odoojob »

1. ดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์ laptop เครื่องพิมพ์ของลูกค้าให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
2. แก้ไขปัญหาการใช้งานในระบบต่างๆ โดยการ Remote และ onsite
3. ดูแลระบบ และ create account user บนระบบ AD
4. create mail บนระบบ mail WorkD
5. แนะนำการใช้งานของโปรแกรมสำนัก หรือโปรแกรมเฉพาะต่างๆ
6. จัดทำรายงานประจำเดือน
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”