IT Help-desk

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

IT Help-desk

ข้อมูล โดย odoojob »

ประสานงานตรวจสอบ และ คอยติดต่อกับลูกค้าของ ASUS เพื่อทวน ถึงปัญหาที่ลูกค้าได้แจ้งซ่อมเข้ามาในระบบแจ้งซ่อม เพื่อสอบถามและแก้ไขเบื้องต้น หากปัญหาไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการโทรคุย ก็จะประสานงานเบิกอุปกรณ์ให้แก่ ช่างเทคนิค และประสานงานให้ลูกค้าเพื่อติดตาม Process งานซ่อม
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”