พนักงานธุรการประสานงานธุรกิจ

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

พนักงานธุรการประสานงานธุรกิจ

ข้อมูล โดย odoojob »

รายละเอียดงาน :
1. จัดทำเอกสารวางบิลของสาขา ดำเนิการออกใบขอซื้อPRและค่าใช้จ่ายต่างๆของสาขาส่งบัญชี
2. ตรวจดูและเช็ครายการสต้อกวัตถุดิบสินค้าในแต่ละเดือนของบริษัท
3. ประสานงานระหว่างสำนักงานและสาขาต่างเกี่ยวกับงานธุรการ เอกสารระหว่างหน่วยงานภายในบริษัท และติดตามเอกสารวางบิลของซัพ และตรวจสอบเอกสาร ก่อนนำส่งบัญชี
4. จัดทำรายการสต๊อกของสาขา เช็คสต๊อกคงเหลือ ทั้งแมนนวลและในระบบทุกสัปดาห์และสิ้นเดือน
5. จัดทำรายการเบิกจ่ายสินค้า ควบคุมต้นทุนการเบิกใช้สินค้าในแต่ละวัน
6. จัดทำรายได้ ค่าใช้จ่าย คำนวนต้นทุนสินค้า ของสาขา ในแต่ละวัน สรุปเป็นวันและปลายเดือน
7. เปิดบิลขายPR PO การโอนย้ายสินค้าผ่านระบบ
8. การจัดทำรหัสสินค้าทั้งใหม่ผ่านระบบ
9. ดูแลสินค้า จัดทำสต็อก เบิกจ่ายตามเวลา ภายในสาขา
10.จัดทำสัญญาเช่าพื้นที่และบริการ ตามใบเสนอราคา
11.จัดทำรหัสสินค้า ประกาศราคาสินค้า ผ่านระบบ
12.จัดทำอัตราค่าเช่า ค่าบริการ ค่าสาธารณูปโภค เข้าระบบ
13.ตรวจสอบอัตราค่าเช่า ค่าบริการ หากใกล้หมดอายุต้องรีบแก้ไขในระบบ และคอยอัพเดทใหม่เสมอ
14.งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”