IT Support ฝาย Outsourcing Services

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

IT Support ฝาย Outsourcing Services

ข้อมูล โดย odoojob »

เป็น IT Support helpdesk ปฎิบัติงานประจำอยู่ที่
โรงพยาบาล จุฬาภรณ์

- รับเรื่องแจ้งปัญหาผ่าน Call และระบบ IT Service Center(Ticket) แก้ปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์ ip Phone
- จัดระดับความสำคัญของงาน และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ IT ที่อยู่ประจำหน้างาน ผ่าน Call และระบบ IT Service Center(Ticket)
เพื่อให้เข้าไปแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ ระบบโปรแกรมเฉพาะของหน่วยงาน และระบบNetwork
- ดูแลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานนำไปใช้งาน และทำการบันทึกเข้าในระบบเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน
- จัดทำรายงาน เพื่อสรุปปัญหาที่เกิดขึ้นในการทำงาน เพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการ SLA
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”