หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Admin Officer

โพสต์แล้ว: อังคาร ธ.ค. 23, 2025 9:04 am
โดย odoojob
จัดทำเอกสารเกี่ยวกับเอกสารสัญญาโครงการของบริษัท
ตรวจสอบใบสำคัญจ่าย, ใบเสร็จ, เอกสารงวดงาน
จัดทำและอัปเดตข้อมูลของลูกค้าหรือโครงการในบริษัท
ติดต่อประสานงานหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง
จัดทำรายงานสรุปงาน ค่าใช้จ่าย และตรวจสอบยอดการชำระของลูกค้า
จัดทำงานนำเสนอ สื่อประชาสัมพันธ์ขององค์กร
บันทึกรายงานการประชุมประจำเดือน