หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Software engineer of Customer care

โพสต์แล้ว: เสาร์ ธ.ค. 13, 2025 7:02 am
โดย odoojob
ติดต่อลูกค้าผ่านช่องทาง Line OA Chat โทรศัพท์
ตามอาการที่ตรวจพบ ติดตามงานการทำงานของอุปกรณ์ และแก้ไขปัญหา
ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ก่อนและหลังจากการให้บริการเข้าซ่อมอุปกรณ์
Training user of TERMINUS V2 system
ติดตาม Requirement ที่ลูกค้าต้องการเพิ่มเติมจากระบบ จาก Developer
อัปเดทข้อมูลอุปกรณ์ ส่งรายงานประจำเดือนประจำเดือน และเขียนรายงานติดต่อทางขนส่งในกรณีลูกค้าโดนหนังสือแจ้งข้อกล่าวหา โดยการเขียนเอกสารชี้แจงและแนบข้อมูลหลักฐานให้ขนส่ง
แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ในช่วงเวลาที่ระบบไม่สามารถใช้งานได้
เทสและทำการเซทชุดอุปกรณ์ที่จะนำไปติดตั้งให้กับลูกค้า ทั้งกล้อง เครื่องรูดใบขับขี่ และอุปกรณ์เสริมต่าง