เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
โพสต์แล้ว: จันทร์ ธ.ค. 08, 2025 1:49 pm
• ให้ข้อมูล ตอบคำถาม แนะนำบริการ และรับออเดอร์ภายใต้แบรนด์ 1112
• บันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้าอย่างถูกต้อง และส่งต่อประเด็นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
• แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเบื้องต้น เช่น คำสั่งซื้อผิดพลาด การติดตามสถานะออเดอร์
• รักษาคุณภาพการให้บริการตาม KPI เช่น ความรวดเร็วในการตอบ การให้ข้อมูลครบ ถ้วน และความพึงพอใจของลูกค้า
• บันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้าอย่างถูกต้อง และส่งต่อประเด็นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
• แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเบื้องต้น เช่น คำสั่งซื้อผิดพลาด การติดตามสถานะออเดอร์
• รักษาคุณภาพการให้บริการตาม KPI เช่น ความรวดเร็วในการตอบ การให้ข้อมูลครบ ถ้วน และความพึงพอใจของลูกค้า