หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Help desk

โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. มิ.ย. 05, 2025 5:53 am
โดย odoojob
รับแจ้งและแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบ SAP, BPM และ OMS ผ่านช่องทางโทรศัพท์ โดยประเมินปัญหาเบื้องต้น ขอ IP Address จากผู้ใช้งานเพื่อทำการ Remote เข้าไปตรวจสอบข้อผิดพลาด (Error) ที่เกิดขึ้น เช่น ตรวจสอบว่าเกิดที่ T-Code ใด และมีข้อความ Error อย่างไร
ทำการ Monitoring ระบบ และตรวจสอบการทำงานของระบบ SAP/BPM/OMS อย่างสม่ำเสมอ โดยจัดทำ Checklist ตรวจสอบทุกชั่วโมง
ตรวจสอบ Log คงค้างเกิน 5 วัน และจัดทำ Daily Report สรุปสถานะการทำงานของระบบเพื่อนำเสนอให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง