IT Support
โพสต์แล้ว: พุธ มิ.ย. 04, 2025 2:50 pm
การดูแลและบํารุงรักษาระบบ IT
ดแลและตรวจสอบการทํางานของระบบเครือข่าย
(Network), เซิร์ฟเวอร (Server)
ติดตั้ง ดูแล และอัปเดตซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้พร้อม
ใช้งาน
แก้ไขปัญหาทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับระบบ IT ให้กับ
พนักงานในองค์กร
สนับสนุนการสํารองข้อมูล (Backup) และกู้คืนข้อมูล
(Disaster Recovery) ตามแผนที่กําหนด
การให้บริการและสนับสนุนผู้ใช้
รับแจ้งปัญหาและให้ความช่วยเหลือด้าน IT แก่พนักงานใน
องค์กร
ตอบคําถามและให้คําแนะนําเกี่ยวกับการใช้งานซอฟต์แวร์
และฮาร์ดแวร์
ติดตามผลการแก้ไขปัญหาให้เป็นไปตาม SLA (Service
Level Agreement)
งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
ดแลและตรวจสอบการทํางานของระบบเครือข่าย
(Network), เซิร์ฟเวอร (Server)
ติดตั้ง ดูแล และอัปเดตซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้พร้อม
ใช้งาน
แก้ไขปัญหาทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับระบบ IT ให้กับ
พนักงานในองค์กร
สนับสนุนการสํารองข้อมูล (Backup) และกู้คืนข้อมูล
(Disaster Recovery) ตามแผนที่กําหนด
การให้บริการและสนับสนุนผู้ใช้
รับแจ้งปัญหาและให้ความช่วยเหลือด้าน IT แก่พนักงานใน
องค์กร
ตอบคําถามและให้คําแนะนําเกี่ยวกับการใช้งานซอฟต์แวร์
และฮาร์ดแวร์
ติดตามผลการแก้ไขปัญหาให้เป็นไปตาม SLA (Service
Level Agreement)
งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา