เจ้าหน้าที่จัดซื้อและธุรการ
โพสต์แล้ว: พุธ พ.ค. 07, 2025 2:33 pm
1.สรรหาและเปรียบเทียบราคา และต่อรองราคา
2.เปิด Vendor และประสานงานกับทางร้านค้า
3.ดูแลจัดการสั่งซื้อสินค้า และ ออกใบสั่งซื้อ
4.ประสานงานกับ supplier กับหน่วยงานที่เกียวข้อง
5.ทำสรุปรายงานค่าใช้จ่าย ต่างๆ ภายในบริษัท และส่งเสนอผจก.อนุมัติ
2.เปิด Vendor และประสานงานกับทางร้านค้า
3.ดูแลจัดการสั่งซื้อสินค้า และ ออกใบสั่งซื้อ
4.ประสานงานกับ supplier กับหน่วยงานที่เกียวข้อง
5.ทำสรุปรายงานค่าใช้จ่าย ต่างๆ ภายในบริษัท และส่งเสนอผจก.อนุมัติ