หน้า 1 จากทั้งหมด 1

จัดซื้อจัดจ้าง

โพสต์แล้ว: พุธ มี.ค. 12, 2025 2:51 pm
โดย odoojob
1.จัดทำเอกสารโครงการจัดซื้อจัดจ้าง e-Bidding ในระบบ
e-Bidding ของภาครัฐ
2. จัดหาสินค้าตามข้อกำหนดใน TOR
3. ดำเนินการส่งมอบสินค้า
งานเอกสารที่เกี่ยวข้อง
1. เอกสารเกี่ยวกับการขอซื้อ/ขอจ้าง
ใบขอซื้อ (Purchase Requisition - PR)
ใบขอจ้าง (Service Requisition)
รายงานความจำเป็นในการจัดซื้อจัดจ้าง
2. เอกสารเกี่ยวกับการจัดทำสัญญาและข้อตกลง
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อตกลงในการสั่งซื้อ (Purchase Agreement)
หนังสือมอบอำนาจ (ถ้ามี)
3. เอกสารเกี่ยวกับการสั่งซื้อ/สั่งจ้าง
ใบสั่งซื้อ (Purchase Order - PO)
ใบสั่งจ้าง (Work Order)
ใบเสนอราคา (Quotation) จากผู้ขายหรือผู้รับจ้าง
4. เอกสารเกี่ยวกับการรับสินค้า/บริการ
ใบส่งของ (Delivery Note)
ใบรับสินค้า/ใบตรวจรับพัสดุ (Goods Received Note -
GRN)
รายงานตรวจรับพัสดุและบริการ
ใบกำกับภาษี (Tax Invoice)
5. เอกสารเกี่ยวกับการชำระเงิน
ใบแจ้งหนี้ (Invoice)
เอกสารขออนุมัติการจ่ายเงิน
หลักฐานการโอนเงิน/เช็คจ่าย
6. เอกสารเกี่ยวกับการควบคุมและตรวจสอบ
รายงานการเปรียบเทียบราคา
รายงานการตรวจสอบคุณภาพสินค้าและบริการ
รายงานสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง
บันทึกการประชุมเกี่ยวกับการจัดซื้อ
ทั้งหมดนี้เป็นเอกสารที่ใช้ในการบริหารงานจัดซื้อจัดจ้างให้เป็นไ
ปตามระเบียบและนโยบายขององค์กร