หน้า 1 จากทั้งหมด 1

QA

โพสต์แล้ว: เสาร์ ม.ค. 11, 2025 3:42 am
โดย odoojob
การวางแผนและป้องกันปัญหาก่อนเกิดในกระบวนการผลิต
กำหนดมาตรฐานสินค้าและบริการให้ตรงตามความต้องการลูกค้า
ตรวจสอบคุณภาพสินค้าผ่านกระบวนการ QC อย่างเข้มงวด
วิเคราะห์ปัญหาด้านคุณภาพเพื่อลดของเสียและการบกพร่อง
ลดจำนวนการส่งคืนสินค้าโดยการพัฒนากระบวนการทำงาน
สร้างแผนคุณภาพเพื่อให้บริการตรงตามที่กำหนด
มุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ