หน้า 1 จากทั้งหมด 1

IT Helpdesk และ NOC (Network Operation Center)

โพสต์แล้ว: ศุกร์ ธ.ค. 20, 2024 8:03 am
โดย odoojob
- ตรวจเช็คระบบ คอมพิวเตอร์สำนักงานประจำสาขา จังหวัดเชียงรายและพะเยา
- วางแผนงานย้าย ODF/FAT และดูผลกระทบจากงานนั้น
-เปิดแผน MP / star fault หากกระทบลูกค้า
-support ทีมขณะดำเนินการ และหลังดำเนินการงานย้ายจุด
-ตรวจสอบข้อมูล PM อุปกรณ์โครงข่าย เพื่อจ่ายงานทีมงาน และบันทึกลงระบบ และจัดทำรายงานประจำเดือน
-NG WDM / MME , ME / DSLAM , OLT
-Support ทีมงานเหตุเสีย urgent และหาแนวทางให้แก้ไขเหตุเสียโดยเร็วที่สุด
-Noc ticket / DCN / JI-net
-ตรวจสอบ alarm ต่างๆในเว็บ NOA / Ip core / NOQ และจ่ายงานทีมเช็ค
-สถานะLoop STP ขาด
-Battery disconnect ทั้ง DSLAM และ OLT
-Loss/CRC ทั้ง OLT และ DSLAM