Customer Service Engineer
โพสต์แล้ว: อังคาร พ.ย. 05, 2024 12:30 am
- จัดทำ call flow เพื่อดูระบบการวนคิวของสายโทรศัพท์ call center
- จัดเตรียมเอกสารข้อมูลบัญชีผู้ใช้ อาทิ ชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน ให้แก่ลูกค้า
- ตั้งค่าระบบการวนคิวบนระบบของบริษัท โดยมีการใช้ UI path เพื่อบันทึกข้อมูลชื่อผู้ใช้ใหม่ และรหัสผ่านใหม่จำนวน 100 users ขึ้นไป รวมถึงอัพเดตบัญชีผู้ใช้ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูล
- ตั้งค่าหัวเครื่องโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้แก่ลูกค้าที่มีปัญหาการใช้งาน
- จัดเตรียมเอกสารข้อมูลบัญชีผู้ใช้ อาทิ ชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน ให้แก่ลูกค้า
- ตั้งค่าระบบการวนคิวบนระบบของบริษัท โดยมีการใช้ UI path เพื่อบันทึกข้อมูลชื่อผู้ใช้ใหม่ และรหัสผ่านใหม่จำนวน 100 users ขึ้นไป รวมถึงอัพเดตบัญชีผู้ใช้ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูล
- ตั้งค่าหัวเครื่องโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้แก่ลูกค้าที่มีปัญหาการใช้งาน