Customer service
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. ส.ค. 29, 2024 8:47 am
-ให้คำปรึกษาด้านการใช้งานซอฟต์แวร์ให้กับลูกค้า และสอนการใช้งานเบื้องต้นและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ทางช่องทางโทรศัพท์ อีเมล และไลน์
-บันทึกปัญหาต่างๆลงใน Tickiets
-จัดทำ Report ประจำวัน
-Monitor บัญชีของลูกค้าให้เป็นไปตามระบบ
-วิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และ ประสานงานกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ
-ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร
-บันทึกปัญหาต่างๆลงใน Tickiets
-จัดทำ Report ประจำวัน
-Monitor บัญชีของลูกค้าให้เป็นไปตามระบบ
-วิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และ ประสานงานกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ
-ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร