หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Customer Support (IT Support / Helpdesk Support)

โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. ส.ค. 22, 2024 7:12 am
โดย odoojob
•รับข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ วิเคราะห์ แก้ไขปัญหาเบื้องต้น บันทึกปัญหา และการแก้ไข ส่งต่อให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องแก้ไข ในกรณีที่มีรายละเอียดของปัญหามากหรือต้องใช้ระยะเวลา เพื่อให้การปฏิบัติงานบรรลุวัตถุประสงค์ ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ
• ติดต่อประสานงานระหว่างเจ้าหน้าที่ในทีม และเจ้าหน้าที่ของลูกค้า รวมถึง Vendor อื่นๆ เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุวัตถุประสงค์เป็นไปตามนโยบายของส่วนงาน และตามที่ลูกค้าต้องการ
• จัดทำ จัดเตรียม รายงานบันทึกการปฏิบัติงานประจำวัน เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และ สามารถตรวจสอบได้