หน้า 1 จากทั้งหมด 1

IT Help-desk

โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. ธ.ค. 08, 2022 10:02 am
โดย odoojob
ประสานงานตรวจสอบ และ คอยติดต่อกับลูกค้าของ ASUS เพื่อทวน ถึงปัญหาที่ลูกค้าได้แจ้งซ่อมเข้ามาในระบบแจ้งซ่อม เพื่อสอบถามและแก้ไขเบื้องต้น หากปัญหาไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการโทรคุย ก็จะประสานงานเบิกอุปกรณ์ให้แก่ ช่างเทคนิค และประสานงานให้ลูกค้าเพื่อติดตาม Process งานซ่อม