Customer service
โพสต์แล้ว: อังคาร พ.ย. 02, 2021 12:01 pm
Project lead
• รับหน้าที่ในการจัดการดูแล SDQ Project ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท
• รับ Requirements จากลูกค้าเพื่อประสานงานกับ Product Owner และ Programmer เพื่อวิเคราะห์ระยะเวลาในการดำเนินการ
• จัดทำ Wireframe ให้เห็นภาพรวมของหน้าตาเว็บไซต์เพื่อส่งต่อให้ทาง Programmer ว่าข้อมูลสามารถเชื่อมโยงต่อการ สร้าง Application ได้หรือไม่
• ประสานงานกับฝ่าย Graphic Design เพื่อออกแบบขั้นตอนการใช้งานของ SDQ Project ตามการสำรวจ User Experience
• ดำเนินการทดสอบและตรวจสอบคุณภาพของงานของผลิตภัณฑ์ก่อนส่งมอบงานให้กับลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
• ได้จัดทำคู่มือการใช้งานระบบ พร้อมทั้งอัพเดทสไลด์อบรมการใช้งาน
• ดำเนินการทดสอบ UAT เกี่ยวกับ SDQ Project โดยฟีเจอร์และฟังก์ชันต่างๆ ต้องพร้อมให้ลูกค้าใช้งาน
Customer service team lead
• ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับลูกค้า พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาการใช้งานเกี่ยวกับ Website Application และ Hardware ของบริษัทผ่านช่องทาง Call Line และ E-mail
• ลงพื้นที่เพื่อแนะนำการใช้งาน / ทดสอบระบบให้ลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย
• จัดอบรมการใช้งานแก่ลูกค้าเพื่อให้เกิดความเข้าใจขั้นตอนการทำงานของระบบ
• รับหน้าที่บันทึกรายงานการประชุมภายในบริษัทเพื่อให้เกิดความเข้าใจร่วมกันภายในองค์กร
• ติดตามการแก้ไขปัญหาจาก Developer และอัพเดทให้ลูกค้าจนกว่าจะได้รับการแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพ
• รับผิดชอบงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
• รับหน้าที่ในการจัดการดูแล SDQ Project ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท
• รับ Requirements จากลูกค้าเพื่อประสานงานกับ Product Owner และ Programmer เพื่อวิเคราะห์ระยะเวลาในการดำเนินการ
• จัดทำ Wireframe ให้เห็นภาพรวมของหน้าตาเว็บไซต์เพื่อส่งต่อให้ทาง Programmer ว่าข้อมูลสามารถเชื่อมโยงต่อการ สร้าง Application ได้หรือไม่
• ประสานงานกับฝ่าย Graphic Design เพื่อออกแบบขั้นตอนการใช้งานของ SDQ Project ตามการสำรวจ User Experience
• ดำเนินการทดสอบและตรวจสอบคุณภาพของงานของผลิตภัณฑ์ก่อนส่งมอบงานให้กับลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
• ได้จัดทำคู่มือการใช้งานระบบ พร้อมทั้งอัพเดทสไลด์อบรมการใช้งาน
• ดำเนินการทดสอบ UAT เกี่ยวกับ SDQ Project โดยฟีเจอร์และฟังก์ชันต่างๆ ต้องพร้อมให้ลูกค้าใช้งาน
Customer service team lead
• ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับลูกค้า พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาการใช้งานเกี่ยวกับ Website Application และ Hardware ของบริษัทผ่านช่องทาง Call Line และ E-mail
• ลงพื้นที่เพื่อแนะนำการใช้งาน / ทดสอบระบบให้ลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย
• จัดอบรมการใช้งานแก่ลูกค้าเพื่อให้เกิดความเข้าใจขั้นตอนการทำงานของระบบ
• รับหน้าที่บันทึกรายงานการประชุมภายในบริษัทเพื่อให้เกิดความเข้าใจร่วมกันภายในองค์กร
• ติดตามการแก้ไขปัญหาจาก Developer และอัพเดทให้ลูกค้าจนกว่าจะได้รับการแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพ
• รับผิดชอบงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย