หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Customer support

โพสต์แล้ว: เสาร์ ต.ค. 09, 2021 12:19 pm
โดย odoojob
-รับแจ้งปัญหางานซ่อมเครื่องปั้มลมจากลูกค้า
-วางแผนงานรายวัน,รายสัปดาห์ และรายเดือน เพื่อจัดส่งช่างเข้าทํางานบริษัทลูกค้า
-จัดทำเอกสาร work permit, JSA ความปลอดภัย เพื่อเข้าทํางานบริษัทลูกค้า
-ประสานกันลูกค้าเพื่อนัดหมายวันเข้าทำงาน
-จัดทําเอกสารรีพอร์ทเพื่อให้ช่างนําไปใช้หน้างาน
-ประสานงานภายในองค์กรและลูกค้า
-ตอบ,รับPo จากอีเมลลูกค้าและแปลงเอกสารภายใน เพื่อส่งต่อให้แผนกที่เกี่ยวข้อง
-ประสานงานกับลูกค้าเพื่อส่งช่างเข้าอบรมความปลอดภัยก่อนเข้าทำงานและจัดเตรียมเอกสารในการดำเนินการส่งให้ลูกค้า
-ตรวจเช็คงานช่างจากรีพอร์ท ว่าทำสำเร็จตามแผนงานที่วางไว้หรือไม่