หน้า 1 จากทั้งหมด 1

engineer support

โพสต์แล้ว: อังคาร ก.ค. 13, 2021 9:12 am
โดย odoojob
1.เข้าไปนำเสนอ software
2.poc ระบบ
3.implement ติดตั้งระบบ
4.ดูแล support ลูกค้า หลังการติดตั้งระบบเสร็จ support แก้ปัญหาการใช้งานให้กับ admin และ user
ด้วยวิธีการให้คำแนะนำทางโทรศัพท์ ,รีโมทไปแก้ปัญหา , เข้าหน้าไซต์เพื่อดำเนินการแก้ปัญหา
5.ในการทำงานจะต้องประสานกับทีม Dev เพื่อวิเคราะห์แก้ไข และสนับสนุนการดูแลลูกค้า พาทีม dev เข้าไปตรวจสอบปัยหา กรณีที่ไม่สามารถแก้ไขเองได้
(กลุ่มลูกค้าโดยส่วนมากจะเป็นกลุ่มราชการ Banking)