หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Admin, พนักงานบัญชีและการเงิน

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ค. 10, 2021 11:13 am
โดย odoojob
1. ดูแลเรื่องการรับ-จ่ายเงินผ่านบัญชีของบริษัท
2. ทำใบเสนอราคา, ออกใบกำกับภาษี, ออกใบเสร็จรับเงิน, ทำใบหัก ณ ที่จ่าย, เอกสารสำคัญรับ, สำคัญจ่ายผ่านโปรแกรม
3. จัดทำเงินเดือนผ่านโปรแกรม Payroll
4. จัดทำรายงานส่งเงินสมทบประกันสังคม
5. จัดทำรายงานส่งสรรพากร ( ภ.ง.ด.1, 3, 53, ภ.พ.30
6. ทำเช็คสั่งจ่ายให้กับลูกค้า
7. ลงบันทึกเอกสารรับ-จ่าย
8. จัดทำประมาณการค่าใช้จ่ายของแต่ลเดือน
9. จัดทำประวัติพนักงานและบันทึก
10. บันทึกข้อมูลการทำงาน ขาด ลา มาสาย การทำงานล่วงเวลา
11. ดูแลงานเอกสารต่ออายุเอกสารสำคัญต่างๆ
12. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย