หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Assistant HR Manager

โพสต์แล้ว: ศุกร์ มี.ค. 12, 2021 6:21 am
โดย odoojob
1.ดูแลงาน HR ส่วนงานสรรหา สัมภาษณ์งานพนักงาน
2.รับผิดชอบงานเงินเดือนและสวัสดิการพนักงาน ประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานทดลองงาน และผลการปฏิบัติงานประจำปีของพนักงานเพื่อพิจารณาจ่าย BONUS และปรับเงินเดือนประจำปี
3.กำหนด/ดูแล/ควบคุมกฎระเบียบบริษัท และลงโทษทางวินับแก่พนักงานที่กระทำความผิด
4.จัดงาน Staff Party ประจำปี และงาน Birthday Party พนักงาน รวมถึงจัดงานตามประเพณี/เทศกาลต่างๆ เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีของพนักงานและกระตุ้นการขาย เช่น งานสงกรานต์ เป็นต้น
5.งานติดต่อประสานงานหน่วยงานราชการ และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา