หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Admin office

โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2021 4:50 am
โดย odoojob
งานธุรการ
- จัดซื้อของใช้สำนักงาน สรุปรายงานสต๊อกและบริหารค่าใช้จ่าย
- จ่ายเช็คและรับวางบิล
- ตรวจสอบบิลการขายและสลิปการชำระเงิน
- จัดตารางงานพนักงานแมสเซ็นเจอร์ในแต่ละวัน
- ดูแลความสะอาดเรียบร้อยของห้องประชุม รวมถึงตารางเวลาการจองห้องประชุม
- ดูแลตารางการนัดหมาย และดูแลแขกของผู้บริหาร
งานการตลาด
- เป็นเจ้าหน้าทีออกบูทงานเซลล์หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
- ติดต่อประสานงานกับสถานที เพือขอเช่าใช้พืนทีจัดงาน จัดเตรียมงาน และประสานงานให้พนักงานเข้าพื้นที่ได้
- ดูแลแขกในงาน ดารา เซเลบริตี้
งานทรัพยากรบุคคล
- ทำรายงาน ขาด ลา มาสาย และ คำนวนค่าคอมมิชชั่น ค่าโอที
- สรรหาพนักงาน
- ดูแลการเบิก จ่าย สวัสดิการต่างๆ