หน้า 1 จากทั้งหมด 1

HR officer

โพสต์แล้ว: อังคาร ก.พ. 09, 2021 3:46 pm
โดย odoojob
- สรรหารับสมัครงงาน / นัดสัมภาษณ์งาน / การกรอกประวัติของผู้สมัครงาน
- ดูแลเอกสารของพนักงานเข้าใหม่ และลาออก
- อัพเดททำเนียบพนักงาน และจำนวนพนักงาน
- ดูแล Time Attendance การลงเวลาทำงานของพนักงาน สรุปเป็นรายวัน รายเดือน และรายปี
- จัดทำใบสั่งซื้อ (PO)และ (PR) (งานจัดซื้อ)
- ติดต่อประสานงานกับผู้ขาย และเปรียบเทียบราคา
- ตั้งเรื่องการเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆของบริษัท เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าเช่าที่จอดรถ ค่าเช่าอาคารสถานที่ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
4.ควบคุม Stock และเบิก จ่าย อุปกรณ์สำนักงาน
- ดูแลเรื่องการจัดส่งเอกสารภายในและภายนอก
-จัดเตรียม วัสดุอุปกรณ์ และอาหารว่าง สำหรับการประชุมของผู้บริหาร เมื่อมีการร้องขอ
- ดูแลเรื่องการแสกนลายนิ้วมือเข้า-ออกของพนักงาน
- อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย