หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Customer Service

โพสต์แล้ว: จันทร์ ม.ค. 18, 2021 8:16 am
โดย odoojob
1.โทรสอบถามความพึงพอใจในการใช้บริการรถเสียฉุกเฉิน
2.รับโทรศัพท์ให้ข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนตรงตามความต้องการของลูกค้า
3.ประชุมและวางแผนการทำงานในทีม
4.ประชุมกับทางบริษัทคู่ค้าเรื่องแนวทางการทำงานและการให้ข้อมูลกับลูกค้า
5.รวบรวมข้อมูลและศึกษาแอปพลิเคชันที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดใน Appstore
6.งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย