หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Officer - I

โพสต์แล้ว: อังคาร ม.ค. 12, 2021 3:09 pm
โดย odoojob
จัดทำบันทึกข้อมูลคำร้องขอซื้ออุปกรณ์จาก User ทุกแผนก
 เปิด Purchase Requisition (PR) เพื่อจัดซื้อเครื่องมือสำนักงาน และอุปกรณ์
ต่าง ๆ ตลอดจนงานซ่อมแซมโครงการต่าง ๆ ที่หน่วยงานเป็นผู้ดูแล
 บันทึก ICT Requisition เข้าระบบ Asset
 บันทึกข้อมูลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงเข้าระบบ Asset
 อัพเดทข้อมูลในระบบ Asset ให้เป็นปัจจุบัน
 จัดทำข้อมูลยอดขาย BU (Bussiness Unit) ให้ตรงกันในแต่ละวัน
 Gen Text File ยอดขาย TG และ Thai AirAsia เพื่อนำเข้าระบบ SAP แต่ละ
เดือน
 ตัด File Excel เพื่อขึ้นยอดศุลกากรในระบบ SAP
 Set สิทธิต่าง ๆ ให้กับพนักงาน เพื่อใช้งานระบบ K2
จัดทำสรุปรายงานประจำเดือน Asset และติด Asset อุปกรณ์ทรัพย์สินบริษัท
 จัดทำเอกสารใบโอนย้ายทรัพย์สิน และใบแจ้งซ่อม
 จัดระบบเอกสารของแผนก
จัดทำเอกสารส่งอุปกรณ์ จองรถ และอื่น ๆ
 จัดทำเอกสารขอนอกงบ หรืองบประมาณล่วงหน้า
 จัดทำใบเบิกจ่ายให้กับพนักงานในแผนก
 ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานอื่นในสายงานที่เกี่ยวข้อง