Senior AP.
โพสต์แล้ว: จันทร์ ม.ค. 11, 2021 4:34 pm
1.การตัดชะระเจ้าหนี้,กระทบยอดภาษีซื้อ,กระทบยอดเจ้าหนี้
2.ดูแลการทำคืนเงินภาษีหัก ณ ที่จ่าย
3.กระทบยอดรายการเงินรอคืนลูกค้า
4.บันทึกรายการต่างๆของรายได้
5.ดูแลการเบิกของเครื่องใช้สำนักงานภายในแผนกบัญชี
6.สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน ของสัญญา การส่งเอกสารของสาขา ให้กับผู้บริหารรับทราบ
7.ช่วยดูแลและแก้ใขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในส่วนของบัญชีค่าใช้จ่าย
8.กระทบยอด bank & check
9.จัดทำตารางตารางเจ้าหนี้
2.ดูแลการทำคืนเงินภาษีหัก ณ ที่จ่าย
3.กระทบยอดรายการเงินรอคืนลูกค้า
4.บันทึกรายการต่างๆของรายได้
5.ดูแลการเบิกของเครื่องใช้สำนักงานภายในแผนกบัญชี
6.สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน ของสัญญา การส่งเอกสารของสาขา ให้กับผู้บริหารรับทราบ
7.ช่วยดูแลและแก้ใขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในส่วนของบัญชีค่าใช้จ่าย
8.กระทบยอด bank & check
9.จัดทำตารางตารางเจ้าหนี้