หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ธุรการบัญชีแผนกสินเชื่อบ้าน

โพสต์แล้ว: พุธ พ.ย. 25, 2020 8:17 am
โดย odoojob
- รับค่าประเมิน (ประเมินราคาบ้าน) บันทึกลงใน Excel , ออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี , รับวางบิลและทำ เอกสาร
สั่งจ่ายเช็คให้กับบริษัทประเมินทุกๆสิ้นเดือน
-คิดค่าคอม/ จัดทำเอกสารเบิกจ่ายให้กับเซลล์ของแผนกสินเชื่อบ้าน
-ทำภาษี อ.ส. 4 ข (ของแผนกสินเชื่อบ้าน) ส่งกรมสรรพกร
-จัดเก็บและจัดส่งเอกสารสำคัญให้แก่ลูกค้า (โฉนดที่ดิน , สัญญาเงินกู้, สัญญาจดจำนอง, กรมธรรม์ประกันไฟ ) เข้าตู้เซฟ, ห้องมั่นคง
-เป็นตัวแทนรับกรมธรรม์อัคคีภัย, ต่ออายุกรมธรรม์, สลักหลัง, บันทึกรายละเอียดของกรมธรรม์ลงระบบส่วนกลางและสั่งจ่ายเช็คให้กับบริษัทประกันภัย
-นำเงินสดและเช็คเข้าบัญลูกค้า , สแกนแฟ้มข้อมูลลูกค้าลงระบบส่วนกลาง
-ตัดจ่ายเงินชำระค่างวด (บ้าน) ของลูกค้า
-งานเอกสารอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย