หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Administrative officer

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 09, 2020 1:59 pm
โดย odoojob
- ดูแลงานเอกสาร คีย์ข้อมูล จัดทำเอกสารต่าง ๆ ทั้งสำหรับภายในและภายนอก , ค้นหา-จัดเก็บเอกสารให้เรียบร้อย
- นัดหมาย-พบปะ-ต้อนรับ ดูแลลูกค้า
- รับโทรศัพท์ ตอบคำถามลูกค้า ให้คำปรึกษา ข้อมูลประชาสัมพันธ์ แก้ไขปัญหา หรือโอนสายไปยังแผนกอื่น ๆ
- ประสานงานติดต่อเรื่องต่าง ๆ ทั้งภายในองค์กรและภายนอกองค์กร
- ดูแล social media ของบริษัท เช่น Facebook page, Official line, IG เพื่อลงสื่อโฆษณา ตอบกลับเรื่องที่ลูกค้าต้องการติดต่อสอบถาม รับออเดอร์สั่งซื้อ รับแจ้งปัญหาของลูกค้า ฯ และดำเนินการ หรือทำการส่งต่อแผนกอื่นที่เกี่ยวข้อง
- ทำสื่อประชาสัมพันธ์ในวาระต่าง ๆ (ใช้ photoshop ได้)
- ดูแลการเบิก-สั่งวัสดุในสำนักงาน, ดูแลความเรียบร้อย แจ้งซ่อมของอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในสำนักงาน, ดูแลการรับเข้า-ส่งออกพัสดุ, ติดต่อ messenger
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ฯ