Appilcatoin Support และ เลขาผู้บริหาร
โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 02, 2020 4:57 am
ตำแหน่ง Application Support
1. เป็นโปรแกรมสำหรับทำเงินเดือนซึ่งเริ่มจากการเข้าไป implement กับทางลูกค้าก่อน
2. เก็บความต้องการของลูกค้าและนำข้อมูลที่ได้รับจากลูกค้าเข้า ฐานข้อมูลของโปรแกรม
3. จัดเตรียมทำเอกสารคู่มือสำหรับอบรมการใช้งานให้แต่ละระบบให้แก่ลูกค้า เช่น ระบบข้อมูลองค์กร ระบบข้อมูลพนักงาน ระบบกากจัดการเวลาการทำงาน ระบบการทำเงินเดือน ระบบการตั้งค่าการใช้งาน
4. วางแผนการอบรมการใช้ทั้งระบบ ในแต่ละโมดูล ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้จริง ก่อนขึ้นระบบ คือ
- อบรมการใช้งาน ค่าเริ่มต้น การสร้างทะเบียนต่าง ๆ เพื่อเป็นมาสเตอร์ในสำหรับการเชื่อมโยงข้อมูลพนักงาน
- อบรมการใช้งานการบันทึกพนักงานใหม่ข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด ข้อมูลประวัติการทำงาน
- อบรมการใช้งาน Time Attendance ข้อมูลการลงเวลา เช่น ขาด ลา มาสาย ทั้งหมดของพนักงานเพื่อนำไปสู่การโอนข้อมูลเวลาไปคำนวณเงินเดือน
- อบรมการใช้งาน Workflow การขอเอกสารต่าง ๆ เช่น ขอแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลส่วนตัว, ขอแก้หรือเพิ่มไขข้อมูลครอบครัว,
5. ตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าที่นำเข้าฐานข้อมูลของโปรแกรมให้ถูกต้องครบถ้วน เทียบกับข้อมูลที่ลูกค้านำให้
6. ทดสอบการใช้งานทั้งระบบของโปรแกรมก่อนส่งมอบให้แก่ลูกค้าก่อนขึ้นระบบ
7. Support ให้กับลูกค้าที่ใช้โปรแกรมของทางบริษัท
ตำแหน่ง เลขาผู้บริหาร
1. ดูแลธุระส่วนตัวของผู้บริหาร จัดตารางานและทำรายงานการประชุม
2. ทำเงินสดย่อย
3. ทำเหมือนตำแหน่งสรรหา หาพนักงานและโทรตามมาสมัครงานในตำแหน่งที่ทางบริษัทต้องการ และอธิบายลักษณะงาน เส้นทางการเดินทางมาบริษัท สิ่งที่ต้องเตรียม และโทรแจ้งเมื่อรับเข้าทำงาน ติดต่อให้ทาง HR ออกสัญญาจ้างงาน และจัดหารที่นั่ง ประสานงานกับ it เพื่อแจ้งข้อมูลเริ่มต้นการใช้งานเกี่ยวกับ internet ของบริษัท
1. เป็นโปรแกรมสำหรับทำเงินเดือนซึ่งเริ่มจากการเข้าไป implement กับทางลูกค้าก่อน
2. เก็บความต้องการของลูกค้าและนำข้อมูลที่ได้รับจากลูกค้าเข้า ฐานข้อมูลของโปรแกรม
3. จัดเตรียมทำเอกสารคู่มือสำหรับอบรมการใช้งานให้แต่ละระบบให้แก่ลูกค้า เช่น ระบบข้อมูลองค์กร ระบบข้อมูลพนักงาน ระบบกากจัดการเวลาการทำงาน ระบบการทำเงินเดือน ระบบการตั้งค่าการใช้งาน
4. วางแผนการอบรมการใช้ทั้งระบบ ในแต่ละโมดูล ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้จริง ก่อนขึ้นระบบ คือ
- อบรมการใช้งาน ค่าเริ่มต้น การสร้างทะเบียนต่าง ๆ เพื่อเป็นมาสเตอร์ในสำหรับการเชื่อมโยงข้อมูลพนักงาน
- อบรมการใช้งานการบันทึกพนักงานใหม่ข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด ข้อมูลประวัติการทำงาน
- อบรมการใช้งาน Time Attendance ข้อมูลการลงเวลา เช่น ขาด ลา มาสาย ทั้งหมดของพนักงานเพื่อนำไปสู่การโอนข้อมูลเวลาไปคำนวณเงินเดือน
- อบรมการใช้งาน Workflow การขอเอกสารต่าง ๆ เช่น ขอแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลส่วนตัว, ขอแก้หรือเพิ่มไขข้อมูลครอบครัว,
5. ตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าที่นำเข้าฐานข้อมูลของโปรแกรมให้ถูกต้องครบถ้วน เทียบกับข้อมูลที่ลูกค้านำให้
6. ทดสอบการใช้งานทั้งระบบของโปรแกรมก่อนส่งมอบให้แก่ลูกค้าก่อนขึ้นระบบ
7. Support ให้กับลูกค้าที่ใช้โปรแกรมของทางบริษัท
ตำแหน่ง เลขาผู้บริหาร
1. ดูแลธุระส่วนตัวของผู้บริหาร จัดตารางานและทำรายงานการประชุม
2. ทำเงินสดย่อย
3. ทำเหมือนตำแหน่งสรรหา หาพนักงานและโทรตามมาสมัครงานในตำแหน่งที่ทางบริษัทต้องการ และอธิบายลักษณะงาน เส้นทางการเดินทางมาบริษัท สิ่งที่ต้องเตรียม และโทรแจ้งเมื่อรับเข้าทำงาน ติดต่อให้ทาง HR ออกสัญญาจ้างงาน และจัดหารที่นั่ง ประสานงานกับ it เพื่อแจ้งข้อมูลเริ่มต้นการใช้งานเกี่ยวกับ internet ของบริษัท