IT Service Desk
โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ต.ค. 04, 2020 11:47 am
1. รับสายลูกค้า วิเคราะห์ปัญหา
2. Remote แก้ไข และ/หรือ ตั้งค่าระบบ
3. กรณีเป็นปัญหาที่ HW ดำเนินการส่งช่าง Onsite เข้าแก้ไขงานอีกทีครับ
4. Monitor ระบบให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
2. Remote แก้ไข และ/หรือ ตั้งค่าระบบ
3. กรณีเป็นปัญหาที่ HW ดำเนินการส่งช่าง Onsite เข้าแก้ไขงานอีกทีครับ
4. Monitor ระบบให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ