พนักงานบัญชี
โพสต์แล้ว: อังคาร ก.ย. 29, 2020 12:48 pm
1. ออกหนังสือหักภาษี ณ ที่จ่าย กรอกแบบ ภงด. 53 และยื่นภาษี
2.ทำรายงานภาษีซื้อ - ขาย กรอก ภ.พ. 30 และยื่นภาษี
3.จัดเอกสารทางบัญชีส่งสำนักงานบัญชี
4. ทำ Payroll
5. กรอกแบบประกันสังคมและนำส่งเงินสมทบ
6. จัดทำใบสั่งซื้อสินค้า ออกใบกำกับภาษี ใบลดหนี้
7.ติดต่อประสานงานกับลูกค้า
8.ดูแลเกี่ยวกับสินค้าที่ลูกค้านำมาซ่อมจนกระทั่งส่งคืน
9.สั่งซื้อเครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการผลิต
10. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
2.ทำรายงานภาษีซื้อ - ขาย กรอก ภ.พ. 30 และยื่นภาษี
3.จัดเอกสารทางบัญชีส่งสำนักงานบัญชี
4. ทำ Payroll
5. กรอกแบบประกันสังคมและนำส่งเงินสมทบ
6. จัดทำใบสั่งซื้อสินค้า ออกใบกำกับภาษี ใบลดหนี้
7.ติดต่อประสานงานกับลูกค้า
8.ดูแลเกี่ยวกับสินค้าที่ลูกค้านำมาซ่อมจนกระทั่งส่งคืน
9.สั่งซื้อเครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการผลิต
10. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย