หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Help Desk

โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. ก.ย. 24, 2020 2:16 pm
โดย odoojob
-รับแจ้งปัญหาจากลูกค้าผ่านทาง Line โทรศัพท์ และ Email
-รีโมทเข้าไปที่แท็ปเล็ตของลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาของ software
-Support ลูกค้าหน้างาน
-เก็บ requirements ของลูกค้าเวลาที่ออกไปsupport หน้างาน
และนำมาประสานกับทางทีมเพื่อพัฒนาระบบต่อ
-เทสตัวระบบก่อนให้ลูกค้าใช้จริง
-ช่วยเทรนลูกค้าก่อนที่ลูกค้าจะใช้งานจริง