พนักงานบัญชี
โพสต์แล้ว: พุธ ก.ย. 09, 2020 11:08 am
-บันทึกบิลซื้อ
-ตั้งเบิกเงินสดย่อย
-ทำจ่ายเจ้าหนี้ , จ่ายรายสัปดาห์ , +ออกหนังสือรับรอง หัก ณ ที่จ่าย
-ทำเช็คจ่ายเตรียมให้ผู้บริหารเซ็นต์
-จ่ายสินค้าต่างประเทศ
-ผ่านเช็คจ่าย
-ส่งแบบ ภ.ง.ด.3 53 ให้สำนักงานบัญชียื่นแบบให้
-ตรวจรายงานภาษีซื้อ
-บันทึกบิลขาย
-ตัดหนี้
-ผ่านเช็ครับ
-ตรวจรายงานภาษีขาย
-ตรวจรายงานภาษีซื้อ-ขาย กับจำนวนบิล ส่งสำนักงานบัญชี
-ใช้โปรแกรม Express
-ตั้งเบิกเงินสดย่อย
-ทำจ่ายเจ้าหนี้ , จ่ายรายสัปดาห์ , +ออกหนังสือรับรอง หัก ณ ที่จ่าย
-ทำเช็คจ่ายเตรียมให้ผู้บริหารเซ็นต์
-จ่ายสินค้าต่างประเทศ
-ผ่านเช็คจ่าย
-ส่งแบบ ภ.ง.ด.3 53 ให้สำนักงานบัญชียื่นแบบให้
-ตรวจรายงานภาษีซื้อ
-บันทึกบิลขาย
-ตัดหนี้
-ผ่านเช็ครับ
-ตรวจรายงานภาษีขาย
-ตรวจรายงานภาษีซื้อ-ขาย กับจำนวนบิล ส่งสำนักงานบัญชี
-ใช้โปรแกรม Express