พนักงานธุรการบัญชี
โพสต์แล้ว: พุธ ก.ย. 09, 2020 8:23 am
1.ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับเงินเดือนของคนงานทั้งหมด
2.งานเอกสารคนงานต่างด้าว
3.ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้กับไซต์งานต่างๆของบริษัท
4.ติดต่อเอกสารทางราชการ(ตม.,เทศบาล,ไฟฟ้า,ประปา)
2.งานเอกสารคนงานต่างด้าว
3.ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้กับไซต์งานต่างๆของบริษัท
4.ติดต่อเอกสารทางราชการ(ตม.,เทศบาล,ไฟฟ้า,ประปา)