หน้า 1 จากทั้งหมด 1

IT Support ฝาย Outsourcing Services

โพสต์แล้ว: อังคาร ก.ย. 08, 2020 9:56 am
โดย odoojob
เป็น IT Support helpdesk ปฎิบัติงานประจำอยู่ที่
โรงพยาบาล จุฬาภรณ์

- รับเรื่องแจ้งปัญหาผ่าน Call และระบบ IT Service Center(Ticket) แก้ปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์ ip Phone
- จัดระดับความสำคัญของงาน และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ IT ที่อยู่ประจำหน้างาน ผ่าน Call และระบบ IT Service Center(Ticket)
เพื่อให้เข้าไปแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ ระบบโปรแกรมเฉพาะของหน่วยงาน และระบบNetwork
- ดูแลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานนำไปใช้งาน และทำการบันทึกเข้าในระบบเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน
- จัดทำรายงาน เพื่อสรุปปัญหาที่เกิดขึ้นในการทำงาน เพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการ SLA