ATM Account Support
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. มิ.ย. 18, 2020 7:21 am
* ประสานงานผลิตภัณฑ์ CDM (Hitachi Omron TS-EA45-I42002C)
* จัดเตรียมการสนับสนุนการปฏิบัติงานประจำวันที่ธนาคาร ธ.ก.ส.
* รับสายจากลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นที่เกิดขึ้นกับ CDM
* ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคแก่ลูกค้าเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์และการกำหนดค่า
* ร่วมมือกับวิศวกร ATM เพื่อติดตามปัญหาการซ่อมแซม CDM
* ติดตามความคืบหน้าของปัญหาการซ่อมตาม SLA
* ทำรายงานหลังจากแก้ไขปัญหา CDM แล้ว
* จัดเตรียมการสนับสนุนการปฏิบัติงานประจำวันที่ธนาคาร ธ.ก.ส.
* รับสายจากลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นที่เกิดขึ้นกับ CDM
* ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคแก่ลูกค้าเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์และการกำหนดค่า
* ร่วมมือกับวิศวกร ATM เพื่อติดตามปัญหาการซ่อมแซม CDM
* ติดตามความคืบหน้าของปัญหาการซ่อมตาม SLA
* ทำรายงานหลังจากแก้ไขปัญหา CDM แล้ว