Site admin
โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 15, 2020 1:54 pm
1.การจัดเก็บเอกสารสำคัญ
2.การทำReport เพื่อส่งความคืบหน้าต่างๆในหน้างาน
3.การสั่งซื้อ อุปกรณ์ เครืีองใช้
4.เอกสารค่าใช้จ่าย บิลเครม เบิกเงินสดย่อย
5.ประสานงานระหว่างหน้างานต่างๆ
2.การทำReport เพื่อส่งความคืบหน้าต่างๆในหน้างาน
3.การสั่งซื้อ อุปกรณ์ เครืีองใช้
4.เอกสารค่าใช้จ่าย บิลเครม เบิกเงินสดย่อย
5.ประสานงานระหว่างหน้างานต่างๆ