IT support

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

IT support

ข้อมูล โดย odoojob »

ให้การสนับสนุนด้านไอทีที่ครอบคลุมแก่พนักงาน:
แก้ไขปัญหาทางเทคนิคมากมาย รวมถึง
การเชื่อมต่อเครือข่าย การติดตั้งซอฟต์แวร์ และเครื่องพิมพ์
การแก้ไขปัญหาโดยเน้นที่ Wi-Fi อีเมล และ
อัพเดตซอฟต์แวร์
ความเชี่ยวชาญของ SAP: ช่วยเหลือผู้ใช้ด้วย SAP ขั้นพื้นฐาน
การแก้ไขปัญหาเพื่อให้การทำงานราบรื่นและ
ผลผลิต
การจัดการผู้ขาย: ประสานงานกับภายนอก
ผู้จำหน่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบริการด้านไอที เช่น เครื่องพิมพ์
การต่ออายุสัญญาและการซ่อมแซมอุปกรณ์
การสื่อสารและแบ่งปันความรู้ที่มีประสิทธิภาพ:
มีการสื่อสารปัญหาทางเทคนิคและแนวทางแก้ไขอย่างชัดเจน
แก่ผู้ใช้ที่ไม่ใช่ด้านเทคนิคเพื่อให้เกิดความเข้าใจและ
ความพึงพอใจ. โดยให้ความรู้และคำแนะนำในเรื่อง
ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ผ่านการฝึกอบรม
การประชุมและการสร้างฐานความรู้
ระบบเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเหมาะสม
อุปกรณ์.
ส่วนให้บริการและการจัดการบันทึกการโทร: บริการที่ใช้บริการ
ระบบโต๊ะและบันทึกการโทรเพื่อส่งมอบไอทีที่มีประสิทธิภาพ
การสนับสนุนทำให้ผู้ใช้ทั่วทั้งองค์กรและ
บริษัทในเครือเพื่อใช้คอมพิวเตอร์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ระบบและแอพพลิเคชั่นให้สอดคล้องกับบริษัท
นโยบาย
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”