Admin it

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Admin it

ข้อมูล โดย odoojob »



-ตอบเเชท ผ่านช่องทาง Line OA แก้ไขปัญหาเบื้องต้น และ assign งานให้ทีม
-อธิบายการใช้การและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม/อุปกรณ์ IT ต่างๆเบื้องต้นให้กับพนักงาน
-ให้บริการข้อมูลและแก้ไขปัญหาการใช้งานเกี่ยวกับ Application ของบริษัท
-จัดทำเอกสารต่างๆ ภายในแผนก เช่นเขียน memo เปิด PR / ใบเบิกเงิน / ใบเบิกของ และอื่นๆ
-ประสานงานกับ Vendor ในการขอราคาและเจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการขาย
-ดูแลและควบคุม Fixed asset ,Inventory
-ทำสรุปค่าใช้จ่ายประจำเดือน
-รวบรวมเอกสารเกี่ยวกับ ISO
-ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร
-นัดหมายประชุมและประสานงานกับผู้เข้าร่วมประชุมให้กับผู้บังคับบัญชา
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”