Customer Support (IT Support / Helpdesk Support)

ตอบกลับโพส
odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Customer Support (IT Support / Helpdesk Support)

ข้อมูล โดย odoojob »

•รับข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ วิเคราะห์ แก้ไขปัญหาเบื้องต้น บันทึกปัญหา และการแก้ไข ส่งต่อให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องแก้ไข ในกรณีที่มีรายละเอียดของปัญหามากหรือต้องใช้ระยะเวลา เพื่อให้การปฏิบัติงานบรรลุวัตถุประสงค์ ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ
• ติดต่อประสานงานระหว่างเจ้าหน้าที่ในทีม และเจ้าหน้าที่ของลูกค้า รวมถึง Vendor อื่นๆ เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุวัตถุประสงค์เป็นไปตามนโยบายของส่วนงาน และตามที่ลูกค้าต้องการ
• จัดทำ จัดเตรียม รายงานบันทึกการปฏิบัติงานประจำวัน เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และ สามารถตรวจสอบได้
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”