K2 Support

odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

K2 Support

ข้อมูล โดย odoojob »

รับปัญหาที่ได้รับจากผู้ใช้ ได้รับแจ้งทางไลน์หรือEmail(outlook) เช่นข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่แสดงขึ้นบนหน้าจอลูกค้า การชำระเงินของลูกค้าไม่ปรากฏในใบแจ้งหนี้. ทีมงานต้องทำให้แน่ใจว่าเหตุใดข้อมูลจึงไม่ปรากฏ
และรีเซ็ต แก้ไขข้อมูลผ่าน SQL Server K2
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”